โครงการอบรมและกิจกรรมในบริษัท
MB มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับคุณภาพการบริการที่ดีที่สุด บริษัทมุ่งเน้นให้พนักงานทุกคนเป็นมืออาชีพทางด้านการทำความสะอาด ให้เกิดความรักในงานบริการ มีความเข้าใจต่อเนื้องานทำความสะอาด และที่สำคัญอย่างยิ่งคือ การมีทัศนคติที่ดีเข้าใจในงานบริการต่อลูกค้าสามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริง บริษัทจึงจัดคอร์สอบรมจากภายในบริษัทและประเมินผลพนักงานเป็นระยะ ๆ เช่น
√ หลักสูตรพนักงานทำความสะอาดเบื้องต้น
√ คอร์สอบรมและบททดสอบสำหรับ Supervisor
√ คอร์สอบรมและบททดสอบสำหรับหัวหน้างาน
√ คอร์สอบรมและบททดสอบสำหรับผู้จัดการเขต
นอกจากนั้นทาง MB ได้จัดส่งพนักงานเข้าร่วมอบรมจากองค์กรภายนอกเป็นระยะ ๆ เช่น โครงการการจัดอบรมหลักสูตร House keeping ของสำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และประเมินสมรรถนะ โครงการจัดทำระบบประเมินมาตรฐานสมรรถนะของบุคลากรที่ประกอบวิชาชีพท่องเที่ยวตามมาตรฐาน ASEAN Mutual Recognition Arrangement on Tourism Professionals – MRA, เข้าร่วมอบรมจาก กองทุนประกันสังคม, กรมแรงงาน , เพื่อให้บริษัทได้รับทราบข้อมูลทางด้านสวัสดิการของพนักงานจากหน่วยงานรัฐบาล เป็นต้น