สาส์นจากผู้บริหาร

หลักปรัชญาทำงานเรา คือ เราจะซื่อสัตย์และรับผิดชอบต่อทั้งลูกค้าและพนักงานเป็นอย่างดี

          วัฒนธรรมองค์กรเรา คือ การพัฒนาการทำงานที่ไม่หยุดอยู่กับที่เพื่อให้ได้งานบริการที่ดีที่สุด ลดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อน ให้ได้งานที่รวดเร็ว และคัดสรรคุณภาพที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน เน้นสร้างผลงานที่ดีที่สุดในราคาประหยัด พวกเรามีเป้าหมายร่วมกันคือ ให้ลูกค้าได้ความสุขความพอใจ จากบริการและสินค้าของ MB ด้วย “งานบริการที่ดีขึ้นมากกว่าความคาดหวังของลูกค้า” เราจึงเน้นคัดสรรทรัพยากรบุคคลตามมาตรฐานที่เราต้องการเท่านั้น

         ทรัพยากรบุคคลคือ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำงานของเรา เรามุ่งเน้นให้ทีมงานทุกคนมีความรักในการทำงาน เราจึงมีเป้าหมายการทำงานเป็นทีมที่มีความสุข

          ความรู้ คือ สิ่งสำคัญต่อการพัฒนา เราเชื่อว่าบุคลากรทุกคนสามารถพัฒนาได้
MB จึงมีนโยบายสนับสนุนให้ทุกคนมีความรู้เพิ่มเติม ทั้งในงานตนเอง เพื่อเติบโตในสายงานของตนเอง รวมทั้งสนับสนุนให้มีความรู้ในส่วนอื่น ๆ เพื่อเข้าใจงานบริการภาพรวมของบริษัท

คุณธรรมนำธุรกิจ คือ ปรัชญาของเรา

ความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน คือ งานของเรา

กว่า 20 ปี ในการดำเนินธุรกิจ บริษัทรับทำความสะอาด ภายใต้ปรัชญา”คุณธรรมนำธุรกิจ” ขอขอบคุณลูกค้าพันธมิตรที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการมายาวนาน และการบอกต่อขยายฐานลูกค้าทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในหน่วยงานที่มีชื่อเสียงชั้นนำต่าง ๆ เช่น อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม สถานพยาบาล โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ คอนโด บ้านพักอาศัย ร้านอาหาร รวมทั้งโชว์รูมต่าง ๆ  การทำงานเราเน้นการดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ระหว่างงาน จนกระทั่งเลิกงาน เราดูแลทุกชิ้นงานใน 4 ส่วนประกอบหลัก “HERO”

2-1-B

มาตรฐานของทีมงาน (H : Human Resources)

เริ่มจากการสรรหา คัดเลือก อบรม ติดตามการปฏิบัติหน้าที่ และวัดผลการทำงานตามมาตรฐานของบริษัท ตลอดจนมุ่งเน้นการให้ความรู้ และพัฒนาทีมงานอย่างต่อเนื่อง

2-1-C

น้ำยาและอุปกรณ์ (E : Equipment)

มีประสิทธิภาพสูง ได้มาตรฐาน มีใบรับรองโรงงานการผลิต เช่น MiT (รับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย), ฉลากผลิตภัณฑ์ชุมชน, bsi ISO14001, อุตสาหกรรมสีเขียว (Green industry) ปลอดภัย เป็นต้น เหมาะกับสถานที่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราเน้นการจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทันสมัย เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ สะอาดเอี่ยม รวดเร็ว สร้างสรรค์ผลงานให้ดีที่สุด

2-1-D

สร้างความสัมพันธ์ (R: Relation)

ทีมงานส่วนกลางของบริษัท พนักงานที่ดูแลลูกค้าที่หน้างาน พร้อมให้บริการทันที เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ตลอดจนการดูแลช่วยเหลือสังคมโดยรวม

2-1-E

การบริการของทีมงานส่วนกลาง (O : One Stop Service)

ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการลูกค้า เป็นเสมือนเลขาคอยดูแลรับผิดชอบ และใส่ใจในความต้องการของลูกค้าปัจจุบัน และยินดีให้คำปรึกษาในการดูแลพนักงานและอาคารของท่าน แบบครบวงจรเพื่อให้กลับมาสะอาดสดใสน่าใช้งาน

 

เรามีพนักงานสำรองที่ผ่านการอบรมรองรับสำหรับลูกค้าทุกราย สามารถทดแทนพนักงานหน้างานได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน สามารถแจ้งเราผ่าน Call Center ได้หลายช่องทาง

ขั้นตอนการคัดเลือก (Selection)

1. Standard

ตั้งมาตรฐานในการคัดเลือก

2-2-B

2. Training

อบรมตามมาตรฐาน MB

3. Choosing

เลือกเฟ้นพนักงานของเรา เบื้องต้นดังนี้

ความรู้ความสามารถในการทำงาน
ความเชี่ยวชาญในการใช้อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด
ความรับผิดชอบต่องานและตนเอง
การให้ความร่วมมือต่อทีมงาน
มารยาทอ่อนน้อมถ่อมตน
มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมงาน
ขยัน
ความซื่อสัตย์

การพัฒนา (Development)

MB ได้จัดโครงสร้างให้พนักงานทุกคนมีเส้นทางความก้าวหน้าของการทำงาน

2-2-C

1. Follow-Up

ติดตาม ตรวจตราการทำงานให้ได้มาตรฐานของ MB

2-2-D

2. Career Path

พัฒนาศักยภาพในการทำงานให้พนักงานมีความก้าวหน้าในตำแหน่งงานและมีความสุขในการทำงาน

การฝึกอบรมพนักงาน

MB มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับคุณภาพการบริการที่ดีที่สุด บริษัทมุ่งเน้นให้พนักงานทุกคนเป็นมืออาชีพทางด้านการทำความสะอาด ให้เกิดความรักในงานบริการ มีความเข้าใจต่อเนื้องานทำความสะอาด และที่สำคัญอย่างยิ่งคือ การมีทัศนคติที่ดีเข้าใจในงานบริการต่อลูกค้า สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริง บริษัทจึงจัดคอร์สอบรมจากภายในบริษัทและประเมินผลพนักงานเป็นระยะ ๆ เช่น

 หลักสูตรพนักงานทำความสะอาดเบื้องต้น

คอร์สอบรมการใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์ทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ

 คอร์สอบรมและบททดสอบสำหรับหัวหน้างาน

 คอร์สอบรมและบททดสอบสำหรับผู้จัดการเขต

การจัดสรรหาและพัฒนาบุคลากร

√ จัดหาพนักงานประจำแต่ละงาน โดยคัดเลือกพนักงานที่มีความเหมาะสม ผ่านการอบรมเบื้องต้นจากทางบริษัท ให้ตรงตามลักษณะงาน รวมถึงตามความต้องการของลูกค้า

√ จัดตารางเวลาการทำงานให้พนักงานได้มีวันหยุดประจำสัปดาห์ที่ชัดเจน

√ จัดพนักงานทดแทนที่เหมาะสมไว้รองรับสำหรับแต่ละงาน (หากพนักงานประจำลางานฉุกเฉิน ทางบริษัทสามารถจัดหาพนักงานทดแทน ให้เข้าปฏิบัติงานได้)

สวัสดิการของพนักงาน

  • ค่าแรงขั้นต่ำตามที่กฎหมายกำหนด
  • ค่ารถในการเดินทางถึงจุดที่รถประจำทางให้บริการ
  • เบี้ยขยัน
  • เงินพิเศษรายเดือนหากปฏิบัติอยู่ในกฎระเบียบ
  • เงินเบิกฉุกเฉิน
  • เงินโบนัสพิเศษรายปี สำหรับพนักงานที่ผลการปฏิบัติงานดี
  • ประกันสังคม
  • ชุดแบบฟอร์มให้พนักงานสวมใส่เป็นประจำ

มองหาแม่บ้านมืออาชีพ ต้องมาที่ Moral Business

หากคุณกำลังต้องการจ้างแม่บ้านอาชีพ หรือมองหาแม่บ้านประจำอยู่ละก็ เราคือคำตอบที่ดีที่สุด!

Moral Business บริษัททำความสะอาดและบริษัทจัดหาแม่บ้านที่จะทำให้ทุกการทำความสะอาดในสถานที่ของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยบริการรับทำความสะอาดครบวงจร และบริการจัดหาแม่บ้านประจำให้กับองค์กรหน่วยงานของคุณ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า การันตีความเป็นมืออาชีพของทีมพนักงานและผลงานการให้บริการ คุณภาพสูงสุด

เลือกจ้างแม่บ้านกับเรา สบายใจ ไร้กังวล คุ้มค่า และประทับใจแน่นอน

ติดต่อเลย >>

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart